Tuesday, August 19, 2014

ఇంకో నేను

నేను నేను కాదు అప్పుడప్పుడూ
రాత్రి నిదట్లో స్కలించిన స్వప్నాన్ని
అస్తిత్వాలు తెలియని నిర్వేదాన్ని

అసంకల్పితంగా 
రాలే ఋతువులు 
నాలో కొన్ని 
నిర్లిప్తాలో
నిస్సంకోచాలో
గోడ మీద అందంగా పేర్చబడ్డ సగం పగిలిన ఆత్మలో
గుర్తులేదు కానీ ఇంకా ఎన్నింటినో 
వెలిసిన వర్షం తర్వాత కరెంటు తీగను పట్టుకుని వేలాడే నీళ్ళ బిందువులు
ఆత్మహత్యకు తయారవుతూ

మునుపో
నేడో
ఎప్పుడో
నిశ్శబ్దం నవ్వులో నుండి
పదాలన్ని వెచ్చని పందిర్లుగా 
తెరిచి మూసిన తలుపులు
ఒరుచుకున్న ఆకాశపు మట్టి
భావాలు ఇంకొన్ని
కళ్ళనూ
కడుపునూ కన్నీళ్ళతో కుట్లేస్తూ
పగలో ఆకలి పొట్లం
ఇప్పుడు మళ్ళా నేను కాదు
మధ్యాహ్నం కడుకున్న ఎంగిలిని
కూసింత ఎర్రటి ముసురు
ఒక నిద్ర
మరో మెలకువ
రెండూ నాలోనే
నాతోనే

రాళ్లు పడ్డ పదార్థం
తరంగాలుగా పగులుతూ
నన్ను గుర్తుచేస్తూ
మనిషి నిక్షేపాలు
చెరిగిన చెమ్మ అంచు అంచుపై నిలబడుతూ
నన్ను నేను శోదిస్తూ

No comments:

Post a Comment