Wednesday, August 27, 2014

కాస్తంత


కాస్తంత వెలితి ఉండడం సహజమేనేమో చెట్ల ఆకుల మధ్య ఖాళీల్లా
అవి రాలి పడే ఒక చోటులా
నువ్వు నేను ఉన్నప్పుడు కూడా ఈ వెలితి గడ్డకట్టుకునే ఉంది
ఎన్నిమార్లు నిశ్శబ్దాలు బద్దలయినా   ఏమి తెలియనట్టు ఉంటాం నువ్వు ఆ పక్కన
నేను ఇంకో పక్కన
ఏంటి ఈవేళ కొత్తగా ఉన్నావ్?
నేనా...
హా నువ్వే?

నీకెందుకలా అనిపించింది?
ఏదో మార్పు కనబడింది ఈరోజు నీలో అందుకే అడిగా

you asshole..
ఏంటి అంత మాటన్నావు?
మరి కాదా..
you licked me
teared me
what else you have not done

తల పగిలిన కాంతి ఎర్రగా
ఏమైంది నాకు
తేడా ఏమిటి నాలో

మళ్ళా తనే
ఎన్నిసార్లు తలవంచలేదు నువ్వు నా ముందు
ఎప్పుడు?
నా తొడల మధ్య నిన్ను నేను దాచుకున్న ప్రతిసారీనూ...
అది మోహం
హహహహః....బిగ్గరగా ఒక నవ్వు
ఎందుకంత నవ్వు
మోహం అంటేనూ...
ప్రేమలేని మోహం కూడానా

you have stabbed
brutality..
you fucker
fuck off
you fucked my heart
fucked me off

మళ్ళీ నన్ను నేను వెతుక్కోవడం
ఏమైంది తనకు ఇన్నాళ్ళు చెప్పలేదే ఇంత భావంగా
ఇప్పుడు ముభావంగా

అదేంటి ఇష్టంగానేగా మనసులను మెలేసుకున్నాం
కన్నీళ్లను కూడా ఒంపుకున్నాం..

ఏవో వినబడుతూ..
మైదానంలో నీ కోరిక పగిలినప్పుడల్లా ఆరని రక్తపు చారలు నా కళ్ళలో నీకెలా కనబడతాయి?
నా పెదవులు పెగలడం మానేసాయి ఇంక

రా అంటూ
నాలో కలిసిపోయింది
ఒక సంతృప్తి నాలో
తనలో.....?
ఇప్పుడు వెలితి తెలిసినట్టు నేను.

No comments:

Post a Comment